Khoa Văn hóa học
(29 ấn phẩm có sẵn)
Đang tải...
Tài liệu mới nhất
- Ấn phẩmGiáo trình giao dịch thương mại quốc tế(2012) Phạm, Duy LiênTổng quan về thương mại quốc tế, Incoterms, hợp đồng trong gao dịch TMQT, xuất khẩu hàng hóa, nhập khẩu hàng hóa và nhập khẩu lao dộng
- Ấn phẩmPhong cách đàm phán ngoại giao(2022) Vũ, Dương HuânCung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về công việc đàm phán ngoại giao: bản chất, kỹ thuật tổ chức, chiến lược, chiến thuật
- Ấn phẩmGiáo trình đàm phán quốc tế(2021) Tôn, Sinh ThànhNhững kiến thức cơ bản về đàm phán quốc tế; kỹ năng và nghệ thuật đàm phán quốc tế
- Ấn phẩmGiáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch(1996) Nguyễn, Văn ĐínhGiới thiệu vai trò của tâm lý học xã hội trong du lịch, tâm lý khách du lịch theo các tiêu thức khác nhau như quốc gia, nghề nghiệp,...những vấn đề lý luận cơ bản về giao tiếp, các hoạt động giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp trong du lịch và vấn đề.
- Ấn phẩmTruyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu(2010) Nguyễn, Hữu ThânĐại cương về truyền thông; mô hình chiến lược; lắng nghe, làm việc theo nhóm và tầm quan trọng của truyền thông không lời; làm quen với phong cách và kỹ năng truyền thông giao tiếp đang được thịnh hành tại các nước phát triển trên thế giới: Mỹ, Nhật, Hồng Koong, Singapore,...
- Ấn phẩmQuản trị marketing hiện đại - Định hướng mối quan hệ: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam(2016) Lưu, Đan ThọTổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm, dịch vụ và quản trị nhãn hiệu; chiến lược định giá, chiến lược quản trị các kênh marketing và chuỗi cung ứng; quản trị truyền thồn tích hợp IMC
- 1 (current)
- 2
- 3
- 4
- 5