Khoa Xuất bản, Phát hành
(208 ấn phẩm có sẵn)
Đang tải...
Tài liệu mới nhất
- Ấn phẩmHoạt động tiêu thụ sách thiếu nhi của công ty cổ phần văn hóa Đông A(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2018) Nguyễn, Thị Hồng SonCơ sở lí luận về tiêu thụ sách thiếu nhi và vai trò của hoạt động tiêu thụ sách thiếu nhi.Thực trạng hoạt động tiêu thụ sách thiếu nhi của công ty cổ phần văn hóa Đông Á trong năm 2015-2016.Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sách.
- Ấn phẩmThị trường sách thiếu nhi ở Hà Nội hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2018) Phạm, Vũ Diệu HươngSách thiếu nhi và thị trường sách thiếu nhi ở Hà Nội.Thực trạng thị trường sách thiếu nhi ở Hà Nội hiện nay.Giải pháp nhằm phát triển thị trường sách thiếu nhi ở Hà Nội hiện nay.
- Ấn phẩmThị trường sách kỹ năng sống dành cho trẻ em trên địa bàn Hà Nội hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2018) Hoàng, Thanh HiềnCơ sở lý luận về thị trường sách kỹ năng sống dành cho trẻ em.Thực trạng thị trường sách kỹ năng sống dành cho trẻ em trên địa bàn Hà Nội hiện nay.Giải pháp nhằm phát triển thị trường sách kỹ năng sống dành cho trẻ em trên địa bàn Hà Nội hiện nay.
- Ấn phẩmHoạt động phát hành sách chuyên đề tài nguyên môi trường của nhà xuất bản Tài nguyên môi trường và Bản Đồ Việt Nam(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2018) Vương, Thị Mai HươngGiới thiệu chung về hoạt động phát hành sách chuyên đề của nhà xuất bản Tài nguyên- Môi trường và Bản Đồ Việt Nam.Trình bày thực trạng giới thiệu sách chuyên đề tại nhà xuất bản Tài nguyên-Môi trường.Phương hướng phát triển và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phát hành sách chuyên đề.
- Ấn phẩmHoạt động tiêu thụ sách tham khảo của công ty cổ phần sách giáo dục Hà Nội trong 2 năm 2015-2016(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2017) Phạm, Thị LươngNhận thức chung về hoạt động tiêu thụ sách tham khảo.Thực trạng hoạt động tiêu thụ sách tại công ty.Một số giải pháp để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sách.
- Ấn phẩmNgoại giao văn hóa thông qua hoạt động xuất bản (Nghiên cứu trường hợp nhà xuất bản chính trị quốc gia-Sự thật và nhà xuất bản Thế Giới(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2016) Nguyễn, Thị Kim ThanhNgoại giao văn hóa và vai trò của ngoại giao văn hóa thông qua hoạt động xuất bản.Thực trạng ngoại giao văn hóa thông qua hoạt động xuất bản hiện nay-nghiên cứu trường hợp nhà xuất bản Chính trị quốc gia-Sự Thật, nhà xuất bản Thế Giới.Đề xuất giải pháp nhằm đẩy mạnh ngoại giao văn hóa trong hoạt động xuất bản.