Khoa Xuất bản, Phát hành
Duyệt Khoa Xuất bản, Phát hành theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 208 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của sách điện tử tới sách in truyền thống ở Việt Nam hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2015) Phạm, Minh Quân; Đỗ, Thị QuyênGiới thiệu khái quát về sách điện tử. Đồng thời, nhận diện những ảnh hưởng của sách điện tới sách in truyền thống và đưa ra một số giải pháp phát triển sách điện tử trong mối quan hệ với sách in truyền thống ở Việt Nam.
- Ấn phẩmCác biện pháp xúc tiến tiêu thụ ở Công ty cổ phần sách dân tộc - Nhà xuất bản Giáo Dục năm 2009 - 2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Nguyễn, Thị Ngát; Nguyễn, Văn MinhGiới thiệu tổng quan về hoạt động xúc tiến tiêu thụ XBP trong nền kinh tế thị trường. Phân tích thực trạng và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến tiêu thụ XBP ở công ty Cổ Phần sách dân tộc - Nhà xuất bản Giáo dục.
- Ấn phẩmCác quy định xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động xuất bản hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Đoàn, Ngọc Yên; Trần, Dũng HảiGiới thiệu chung về vi phạm và các quy định xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động xuất bản ở Việt Nam. Đồng thời, đánh giá thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực của các quy định xử lý vi phạm hành chính để ngăn chặn vi phạm hành chính trong hoạt động xuất bản.
- Ấn phẩmChiến lược sản phẩm của công ty cổ phần sách Alpha(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2014) Nguyễn, Thu Thủy; Nguyễn, Thúy LinhTrình bày nhận thức chung về chiến lược sản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần sách Alpha.
- Ấn phẩmChiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Lý, Seo Thồng; Nguyễn, Phương HoaGiới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng chiến lược và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay.
- Ấn phẩmGiá trị văn hóa thể hiện trong các ấn phẩm lịch hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2015) Nguyễn, Thị Hòa; Đặng, Bích PhươngGiới thiệu khái quát về giá trị văn hóa trong ấn phẩm lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa trong ẩn phẩm lịch.
- Ấn phẩmGiá trị văn hoá trong các ấn phẩm lịch Việt Nam hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Nguyễn, Thị Trang; Đặng, Thị Bích PhượngGiới thiệu nhận thức chung về giá trị văn hóa trong các ấn phẩm lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa một số giải pháp nhằm phát huy các giá trị văn hóa trong các ấn phẩm lịch Việt Nam hiện nay.
- Ấn phẩmGiá trị văn hóa truyền thống trong các ấn phẩm lịch của Việt Nam hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2014) Vũ, Thị Vân Anh; Phạm, Thị Thanh TâmTrình bày nhận thức chung về giá trị văn hóa truyền thống và ấn phẩm lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống trong ấn phẩm lịch.
- Ấn phẩmGiải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty cổ phần sách Văn Việt(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Nguyễn, Thị Nga; Trịnh, TùngGiới thiệu tổng quan và ý nghĩa về mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả mở rộng thị trường tiêu thụ XBP cho Công ty cổ phần sách Văn Việt.
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả giao dịch tác quyền trong hoạt động xuất bản ở Việt Nam từ năm 2004 đến nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Vũ, Thị Hồng Nhung; Đỗ, Thị QuyênGiới thiệu vai trò của giải pháp nâng cao hiệu quả giao dịch tác quyền đối với hoạt động xuất bản. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.
- Ấn phẩmHoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Nguyễn, Thị Yến; Phạm, Văn PhêGiới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.
- Ấn phẩmHoạt động khai thác mặt hàng sách của Công ty Cổ phẩn Phát hành sách TP.HCM – chi nhánh Hà Nội(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Nguyễn, Thị Duyên; Đặng, Thị ToanGiới thiệu nhận thức chung về khai thác mặt hàng sách. Đồng thời phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao hoạt động khai thác mặt hàng sách ở Công ty cổ phần phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động khai thác mặt hàng sách của Công ty Cổ phẩn Phát hành sách TP.HCM – chi nhánh Hà Nội(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Nguyễn, Thị Duyên; Đặng, Thị ToanGiới thiệu nhận thức chung về khai thác mặt hàng sách. Đồng thời phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao hoạt động khai thác mặt hàng sách ở Công ty cổ phần phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động khai thác mặt hàng văn hóa phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam trong 2 năm 2010 - 2011(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Đỗ, Thị Sâm; Phạm, Văn ThêGiới thiệu khái quát những lý luận về hoạt động khai thác mặt hàng văn hóa phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động khai thác mặt hàng văn hóa phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh đồ chơi trẻ em ở Hà Nội trong những năm gần đây(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Nguyễn, Thị NhàiGiới thiệu khái quát về kinh doanh đồ chơi trẻ em. Động thời, phân tích hoạt động kinh doành và đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh đồ chơi trẻ em ở Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh lịch tại Nhà xuất bản Chính trị quốc gia – Sự thật 2011- 2013(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2014) Trần, Phương Anh; Nguyễn, Phương HoaTrình bày nhận thức chung về lịch và ý nghĩa của kinh doanh mặt hàng lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lịch tại Nhà xuất bản Chính trị quốc gia – Sự thật.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh sách báo nhập khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu sách báo (XUNHAXABA) trong xu thế hội nhập của Việt Nam(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2014) Nguyễn, Thị Hoài Linh; Nguyễn, Thúy LinhNghiên cứu thực trạng kinh doanh sách báo nhập khẩu và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty xuất nhập khẩu sách báo(XUNABASA).
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh sách của tư nhân trên thị trường Hà Nội(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Đỗ, Thị Hợp; Phạm, Văn PhêGiới thiệu khái quát về hoạt động kinh doanh sách giáo dục tư nhân. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu hướng phát triển và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh sách giáo dục đối với lực lượng tư nhân trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội).
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh sách tham khảo của Công ty Cổ phần Dịch vụ Xuất bản Giáo Dục Hà Nội trong hai năm 2013-2014(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2015) Nguyễn, Thu Nga; Trần, Phương NgọcGiới thiệu khái quát về kinh doanh sách tham khảo. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao kết quả kinh doanh sách tham khảo của Công ty Cổ phần Dịch vụ Xuất bản Giáo Dục Hà Nội trong thời gian tới.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh sách tham khảo của Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại thành phố Hà Nội trong 2 năm 2012-2013(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2014) Trần, Thị Nga; Trần, Phương NgọcTrình bày cơ sở lý luận về kinh doanh sách tham khảo. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh sách tham khảo của Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại thành phố Hà Nội trong hai năm 2012-2013.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh sách thiếu nhi của Công ty TNHH TM&DV Văn hóa Đinh Tỵ từ năm 2008 - 2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Ngọ, Thị Kim; Nguyễn, Thuý LinhGiới thiệu chung về sách thiếu nhi. Đồng thời phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh, nêu ý nghĩa và một số giải pháp nâng cao hiệu quả của công ty TNHH TM&DV Văn hóa Đinh Tỵ.