Khoa Xuất bản, Phát hành
Duyệt Khoa Xuất bản, Phát hành theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 21 của tổng số 208 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmThị trường ebook tại Hà Nội năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Trần, Thu GiangGiới thiệu khái quát về vai trò của thị trường ebook. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số đề xuất mở rộng thị trường ebook ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
- Ấn phẩmThị trường sách truyện tranh thiếu nhi trên địa bàn Hà Nội hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Chu, Anh TúGiới thiệu khái quát chung về sách và thị trường sách thiếu nhi. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh sách truyện thiếu nhi trên thị trường Hà Nội hiện nay.
- Ấn phẩmTình hình kinh doanh sách thiếu nhi của Công ty cổ phần văn hóa Đông A trong hai năm 2009 - 2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Dương, Ánh Nguyệt; Nguyễn, Phương HoaGiới thiệu chung về sách thiếu nhi. Đồng thời phân tích thực trạng kinh doanh trong hai năm 2009 - 2010 và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp đẩy mạnh ở Công ty Cổ phần văn hóa Đông A
- Ấn phẩmVận dụng các tham số của Marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần sách Alpha hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Trần, Thanh Thủy; Nguyễn, Cảnh BìnhGiới thiệu nhận thức chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tham số của marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần sách Alpha.
- Ấn phẩmNâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty Cổ phần sách Alphabooks từ năm 2007 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Nguyễn, Hồng Ngọc; Trần, Phương NgọcGiới thiệu cơ sở lý luận về hiệu quả sử dụng lao động. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp nhằm năng cao hiệu quả sử dụng lao động ở công ty Cổ phần sách Alpha.
- Ấn phẩmMô hình liên kết ba khâu Xb- In- Ph tại NXB CTQG Những năm gần đây(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Bùi, Mạnh Tiến; Trần, Dũng HảiGiới thiệu khái quát về mô hình liên kết ba khâu In- Xuất bản- Phát hành. Đồng thời, phân tích thực trạng vận dụng mô hình liên kết ba khâu tại Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia và trình bày một số ý kiến, đề xuất để phát triển mô hình này.
- Ấn phẩmVăn hóa đọc của người dân thủ đô Hà Nội hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Trần, Thị Toàn; Đường, Vinh SườngGiới thiệu cơ sở lý luận chung về văn hóa đọc. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra những giải pháp nhằm xây dựng văn hóa đọc của người dân ở Hà Nội.
- Ấn phẩmXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Nguyễn, Hồng HoaGiới thiệu nhận thức chung về xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Văn học và Truyền thông Nhã Nam.
- Ấn phẩmXúc tiến tiêu thụ sách thiếu nhi ở nhà xuất bản Kim Đồng trong 02 năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Nguyễn, Thị Loan; Phạm, Thị Thanh TâmGiới thiệu xúc tiến tiêu thụ sách thiếu nhi và ý nghĩa trong nền kinh tế thị trường. Đồng thời, phân tích tình hình và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ sách ở nhà xuất bản Kim Đồng.
- Ấn phẩmKênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Lao Động năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Nguyễn, Xuân TrườngGiới thiệu nhận thức cơ bản về kênh phân phối trong nền kinh tế thị trường và vai trò đối với nhà xuất bản Lao Động. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối tại đây.
- Ấn phẩmHoạt động tiêu thụ sách giáo dục tại công ty Sách - Thiết bị và Xây dựng trường học Hà Nội trong hai năm 2009 - 2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Kiều, Anh Tuấn; Trần, Dũng HảiGiới thiệu chung về sách giáo dục. Đồng thời phân tích thực trạng tiêu thụ và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại công ty Sách - Thiết bị và xây .dựng trường học Hà Nội
- Ấn phẩmHoạt động xúc tiến tiêu thụ của FAHASA từ năm 2007 đến năm 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Đặng, Thị Thùy Linh; Nguyễn, Thị Lan AnhGiời thiệu khái quát lý luận chung về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trường. Đồng thời, trình bày thực trạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm ở Fahasa từ năm 2007 đến 2009 và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tại đây.
- Ấn phẩmTình hình khai thác xuất bản phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Thẩm, Quỳnh Mai; Phùng, Quốc HiếuGiới thiệu chung về khai thác XBP và vai trò của nó đối với Tổng công ty Sách Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động khai thác XBP tại đây.
- Ấn phẩmTình hình kinh doanh sách KHKT - CN của NXB KH&KT trong năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Hoàng, Thị Họa; Nguyễn, Phương HoaGiới thiệu khái quát chung về kinh doanh sách KHKT và ý nghĩa đối với NXB và xã hội. Đồng thời, trình bày tình hình kinh doanh sách KHKT từ năm 2008 - 2009 và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của NXB.
- Ấn phẩmMô hình liên kết ba khâu Xb- In- Ph tại NXB CTQG Những năm gần đây(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Bùi, Mạnh Tiến; Trần, Dũng HảiGiới thiệu khái quát về mô hình liên kết ba khâu In- Xuất bản- Phát hành. Đồng thời, phân tích thực trạng vận dụng mô hình liên kết ba khâu tại Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia và trình bày một số ý kiến, đề xuất để phát triển mô hình này.
- Ấn phẩmHoạt động phát hành sách chính trị - xã hội tại Trung tâm Phát hành - Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia trong hai năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Lê, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Minh ÝGiới thiệu khái quát ý nghĩa của hoạt động phát hành sách chính trị - xã hội với sự phát triển đất nước. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.
- Ấn phẩmTình hình kinh doanh xuất bản phẩm của Công ty cổ phần sách Alpha trong hai năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Vũ, Thị Thùy Chi; Dương, Thị HèGiới thiệu khái quát và ý nghĩa của kinh doanh xuất bản phẩm đối với Công ty cổ phần Alpha. Đồng thời, phân tích tình hình và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại đây.
- Ấn phẩmXúc tiến tiêu thụ Xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Phụ nữ trong năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Ninh, Thị Huế; Nguyễn, Thúy LinhGiới thiệu khái quát xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm và vai trò của nó đối với Nhà xuất bản Phụ nữ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại đây.
- Ấn phẩmThị trường ebook tại Hà Nội năm 2008 - 2009(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Trần, Thu GiangGiới thiệu khái quát về vai trò của thị trường ebook. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số đề xuất mở rộng thị trường ebook ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
- Ấn phẩmNhu cầu sách thiếu nhi ở Hà Nội hiện nay(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Dương, Thị Liên; Dương, Thị LiênGiời thiệu khái quát nhận thức chung và ý nghĩa của việc nghiên cứu về nhu cầu sách thiếu nhi. Đồng thời, trình bày thực trạng và một số giải pháp kích cầu sách thiếu nhi trong thời gian sắp tới.
- Ấn phẩmỨng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty cổ phần sách và thiết bị giáo dục Trí tuệ(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2010) Nguyễn, Thị Phương Liên; Trần, Dũng HảiGiới thiệu một số vấn đề cơ bản về thương mại điện tử trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng ứng dụng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại công ty cổ phần sách và thiết bị giáo dục trí tuệ.