Khoa Xuất bản, Phát hành
Duyệt Khoa Xuất bản, Phát hành theo Chủ đề "Hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm"
Đang hiển thị 1 - 5 của tổng số 5 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh xuất bản phẩm của chi nhánh Công ty Cổ phần Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Nội từ năm 2009 -2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Vũ, Thị Nụ; Trần, Phương NgọcGiới thiệu chung về kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chi nhánh FAHASA tại Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh xuất bản phẩm của chi nhánh Công ty Cổ phần Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Nội từ năm 2009 -2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Vũ, Thị Nụ; rần, Phương NgọcGiới thiệu chung về kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chi nhánh FAHASA tại Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh xuất bản phẩm của chi nhánh Công ty Cổ phần Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Nội từ năm 2009 -2010(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2011) Vũ, Thị Nụ; Trần, Phương NgọcGiới thiệu chung về kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu ý nghĩa cùng một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chi nhánh FAHASA tại Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động kinh doanh xuất bản phẩm của công ty cổ phần sách và thiết bị giáo dục Trí Tuệ từ năm 2009 – 2011(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2012) Phạm, Thị Hương; Nguyễn, Thúy LinhGiới thiệu khái quát về hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm và ý nghĩa của nó. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề ra phương hướng, giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần sách và thiết bị giáo dục Trí Tuệ.
- Ấn phẩmPhân tích hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại nhà xuất bản Mỹ Thuật năm 2012(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Nguyễn, Thị Phượng; Trần, Phương NgọcKhái quát những vấn đề lý luận và ý nghĩa của hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích hoạt động, phương hướng phát triển và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại NXB Mỹ Thuật.