Khoa Xuất bản, Phát hành
Duyệt Khoa Xuất bản, Phát hành theo Chủ đề "Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty cổ phần sách Văn Việt(Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, 2013) Nguyễn, Thị Nga; Trịnh, TùngGiới thiệu tổng quan và ý nghĩa về mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả mở rộng thị trường tiêu thụ XBP cho Công ty cổ phần sách Văn Việt.