Ấn phẩm:

Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Đại cương về truyền thông; mô hình chiến lược; lắng nghe, làm việc theo nhóm và tầm quan trọng của truyền thông không lời; làm quen với phong cách và kỹ năng truyền thông giao tiếp đang được thịnh hành tại các nước phát triển trên thế giới: Mỹ, Nhật, Hồng Koong, Singapore,...
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Nguyễn, Hữu Thân
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép