Ấn phẩm:

Marketing hỗn hợp trong quản lý văn hóa nghệ thuật

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Một số nét khái quát về quản lý Marketing hỗn hợp có thể vận dụng trong quản lý các tổ chức văn hóa nghệ thuật trong điều kiện hiện nay ở nước ta
Mô tả
Năm xuất bản
2009
Tác giả
Phan, Văn Tú
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép