Ấn phẩm:

Quản lý nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị hiện nay

Xem mô tả

3

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Xã hội phát triển, thông tin quảng cáo giữ một vị trí hết sức quan trọng trong nền kinh tế, đặc biệt, vai trò của nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị, một hình thức nghệ thuật thẩm mỹ thị giác công cộng, đã có lịch sử phát triển trên thế giới hàng trăm năm đến nay đã gắn với vấn đề quản lý trong không gian công cộng. Ở nước ta từ khi mở cửa thị trường hội nhập kinh tế quốc tế, nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của nó trong quảng cáo thương mại, được các doanh nghiệp, xã hội quan tâm, đôi khi đã trở thành điểm nóng dư luận về trật tự xã hội, và trở thành đề tài bàn luận trong văn hóa: Các thông tư, nghị định, luật quảng cáo, pháp lệnh quảng cáo lần lượt được ban hành, cho đến nay vẫn còn nhiều vấn đề cần bàn để chấn chinh cho phù hợp với sự phát triển đi lên của đất nước.
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Hoàng, Minh Của
Nhà xuất bản
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép