Ấn phẩm:
Vai trò của các bên tham gia hoạt động du lịch trong việc phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa

Xem mô tả
17
Xem & Tải
8
Tóm tắt
Thương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự
phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị
di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng
sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng,
doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên
quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang
lại nhiều lợi ích cho di sản.
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Phùng, Quốc Hiếu
Đoàn, Văn Thắng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số