Ấn phẩm:

Chiến lược xây dựng hình ảnh-điểm đến của du lịch Việt Nam

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch ở Việt Nam và các giải pháp để quảng bá,giới thiệu hình ảnh quốc gia ra nước ngoài trong một nỗ lực định vị điểm đến, khai thác được triệt để ưu thế và lợi thế của đất nước mình.
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Ma, Thị Quỳnh Hương
Nhà xuất bản
Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép