Ấn phẩm:

Nghiên cứu thị trường văn hóa nghệ thuật

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu thị trường là việc thu thập và phân tích một cách hệ thống khách quan và có kế hoạch các thông tin liên quan nhằm mục đích cải thiện quá trình ra quyết định trong quản lý marketing. Nghiên cứu thị trường được tiến hành qua các giai đoạn xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, xác định loại hình nghiên cứu, chọn mẫu, kích thước mẫu, chọn phương pháp nghiên cứu, thu thập dữ liệu, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả nghiên cứu
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Quyên
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép