Ấn phẩm:

Chiến lược truyền thông trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật

Xem mô tả

5

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trong thế giới bùng nổ thông tin, truyền thông đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động của các tổ chức, trong đó có tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Truyền thông là chiến lược mô tả, xác định công chúng, vì vậy thông điệp và biểu tượng truyền thông phải liên quan đến nhu cầu và cách thức vận hành của tổ chức. Khi năm vững nguyên lý này, nội dung, chủ đề của các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các vở kịch của các nhà hát, các trưng bày của bảo tàng,... có thay đổi thì những người làm truyền thông vẫn tìm được giải pháp phù hợp
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Quyên
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép