Ấn phẩm:
Tầm quan trọng của thương hiệu trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật nhà nước
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Công chúng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn các loại hình giải trí hơn, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật và dịch vụ, đến thượng hiệu của tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu là giải pháp rất cơ bản động vai trò tiên quyết trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động phát triển thương hiệu của các tổ chức VHNT,
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Phan, Nhật Anh
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số