Ấn phẩm:
Tăng cường kỹ năng kinh doanh thương mại điện tử trong đào tạo sinh viên xuất bản-phát hành
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Môn học thương mại điện tử (TMĐT) được đưa vào chương trình đào tạo sinh viên ngành kinh doanh xuất bản phẩm từ năm 2008. Qua 10 năm giảng dạy, môn học cũng đã được điều chỉnh 2 lần cả về nội dung và thời lượng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc giảng dạy môn học để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn còn nhiều hạn chế, khi sinh viên không có trang thiết bị thực hành rèn luyện các kỹ năng. trên cơ sở phân tích các yêu cầu và điều kiện giảng dạy môn học, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng kinh doanh trong thương mại điện tử cho sinh viên ngành xuất bản-phát hành trong bối cảnh đào tạo 4.0
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Trần,Phương Ngọc
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số