Ấn phẩm:
Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên đại học Văn hóa Hà Nội
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Tác giả đề xuất một số phương pháp: đa dạng hóa các hình thức tự học, tăng cường tranh biện lịch sử trên cơ sở nguồn tài liệu khác nhau, đẩy mạnh học lý thuyết gắn với thực tế thông qua hiện vật lịch sử.
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Vũ, Thị Nga
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số