Ấn phẩm:

Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà sách Tân Việt năm 2013 – 2014

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận về xúc tiến tiêu thụ trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại nhà sách Tân Việt.
Mô tả
Năm xuất bản
2015
Tác giả
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép