Ấn phẩm:
Hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Sách Việt Nam trong 2 năm 2012 – 2013
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Trình bày nhận thức chung về văn hóa phẩm và kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Sách Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Trần, Hồng Liên
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số