Ấn phẩm:

Tìm hiểu kênh phân phối xuất bản phẩm của Công ty TNHH MTV Sách và Thương mại Hà Nội năm 2012 – 2013

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày nhận thức chung về kênh phân phối và vai trò của nó đối với Công ty TNHH MTV Sách và Thương mại Hà Nội. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp phát triển kênh phân phối xuất bản phẩm của Công ty này.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Lê, Thị Ngọc Ánh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép