Ấn phẩm:
Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Tri Thức năm 2012-2013

Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Trình bày nhận thức về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm và vai trò của nó với nhà xuất bản Tri thức. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản này.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Trần, Thị Kim Oanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số