Ấn phẩm:

Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Tri Thức năm 2012-2013

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày nhận thức về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm và vai trò của nó với nhà xuất bản Tri thức. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản này.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Trần, Thị Kim Oanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép