Ấn phẩm:
Nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam

Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Nguyễn, Thị Lan Anh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số