Ấn phẩm:
Chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng chiến lược và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Lý, Seo Thồng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số