Ấn phẩm:
Hoạt động phát triển mạng lưới bán lẻ của Công ty CP PHS TP Hồ Chí Minh FAHASA ở Miền Bắc năm 2008 - 2009
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giới thiệu khái quát thị trường XBP và ý nghĩa của việc phát triển mạng lưới bán lẻ tại miền Bắc đối với công ty FAHASA. Đồng thời, phân tích thực trạng việc mở rộng mạng lưới bán lẻ trong năm 2008 - 2009 và đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này.
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Trần, Thúy Nga
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số