Ấn phẩm:
Vai trò của Marketing trong kinh doanh nghệ thuật
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Đối với người làm trong lĩnh vực quản lý văn hóa nghệ thuật, thế giới mỹ thuật đầy sự sáng tạo và việc tiếp thị (marketing) lĩnh vực này cùng tồn tại với những quy trinh, đồng thời liên tục đưa ra các công thức; sự mâu thuẫn giữa việc kinh doanh với các ý tưởng nghệ thuật cũng giúp thúc đẩy phát triển những định hưởng trong marketing.
Mô tả
Năm xuất bản
2020
Tác giả
Nguyễn, Văn Trung
Nhà xuất bản
Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số