Ấn phẩm:

Marketing văn hóa nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Lý luận và tổng quan, thực trạng hoạt động, xu hướng phát triển và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing văn hóa nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội.
Mô tả
Năm xuất bản
2015
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Quyên
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép