Ấn phẩm:
Hoạt động Marketing của một số nhà hát ở Việt Nam
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Marketing nghệ thuật là một quy trình quản lý thống nhất, xem những mối quan hệ trao đổi qua lại làm hài lòng khách hàng là nguyên tắc để đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và văn hóa hiện nay, hoạt động marketing đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các tổ chức văn hóa thuật nói chung và các nhà hát ở Hà Nội nói riêng
Mô tả
Năm xuất bản
2009
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Quyên
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số