Ấn phẩm:
Cấu trúc một kế hoạch maketing
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Phần tóm lược cho phép các ban quản lý cấp cao đánh giá được điểm cốt yếu của kế
hoạch một cách nhanh chóng. Nó bao gồm những kết luận quan trọng nhất từ phân tích
SWOT, mục tiêu của kế hoạch, chiến lược được chọn và những kỳ vọng về tài chính.
Trong bản sơ lược này, những lập luận ủng hộ chiến lược được chọn rất quan trọng. Bản
sơ lược cần vừa ngắn gọn, vừa đúc kết.
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Thuỷ Ngọc
Nhà xuất bản
Giáo Dục
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số