Ấn phẩm:
Hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên sách Việt Nam trong 2 năm 2011- 2012
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận và ý nghĩa về hoạt động tiêu thụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên sách Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Phạm, Thị Tươi
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số