Ấn phẩm:

Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm

Xem mô tả

1

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Giới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Nguyễn, Thị Yến
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép