Ấn phẩm:
Hoạt động tuyên truyền quảng cáo của một số doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm tại Hà Nội hiện nay

Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận về hoạt động tuyên truyền quảng cáo xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền Quảng cáo của doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm tại Hà Nội hiện nay.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Ngô, Ngọc Quỳnh Trang
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số