Ấn phẩm:

Các khái niệm và mô hình marketing nghệ thuật

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Lần đầu tiên vào năm 1887, câu hỏi về marketing của các doanh nghiệp văn hóa nghệ thuật đã được đặt ra bởi học giả Kotler. Trong cuối sách Marketing management analysis, planning and control (Quản lý marketing: phân tích, lập kế hoạch và kiểm soát), Kotler đã chỉ ra rằng, các tổ chức văn hóa nghệ thuật là các bảo tàng, phòng hòa nhạc, thu viện, các tổ chức sản xuất hàng hóa văn hóa. Tất cả các tổ chức này nhận ra rằng họ phải cạnh tranh để thu hút người tiêu dùng và sự chia sẻ các nguồn lực đầu tư của quốc gia. Nói cách khác, các tổ chức văn hóa nghệ thuật phải đối mặt với vốn đó marketing. Ngay sau đó, những cuốn sách đầu tiên về marketing nghệ thuật, marketing văn hóa nghệ thuật đã xuất hiện. Trong các cuốn sách này, các tác giả đã đưa ra một số định nghĩa marketing nghệ thuật, những định nghĩa được phân tích từ các định nghĩa marketing truyền thống, đồng thời nhấn mạnh đến các khía cạnh khác nhau của marketing nghệ thuật.
Mô tả
Năm xuất bản
2021
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Quyên
Nhà xuất bản
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép