Ấn phẩm:

Truyền thông trực tuyến với phát triển du lịch

Xem mô tả

3

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tóm tắt: Du lịch với tính chất là ngành kinh tế tổng hợp có tính xã hội hóa cao, việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, định hưởng tiêu dùng và vai trò của các bên liên quan đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến sự phát triển du lịch của mỗi địa phương. Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất? Cách thức nào có thể giúp quảng bá hình ảnh của mình tới đông đảo công chúng trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất? Cách nào sẽ giúp cho khách hàng nói chung và khách hàng tiềm năng cập nhật được thông tin về điểm đến một cách thuận tiện nhất... Bài viết đề cập đến vai trò của truyền thông đặc biệt là truyền thông trực tuyến trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm du lịch đến với du khách trong và ngoài nước.
Mô tả
Năm xuất bản
2022
Tác giả
Nguyễn, Minh Thúy
Nhà xuất bản
Đại học Thái Nguyên
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép