Ấn phẩm:
Hoạt động xúc tiến tiêu thụ của FAHASA từ năm 2007 đến năm 2009
Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giời thiệu khái quát lý luận chung về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trường. Đồng thời, trình bày thực trạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm ở Fahasa từ năm 2007 đến 2009 và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tại đây.
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Đặng, Thị Thùy Linh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số