Ấn phẩm:
Hệ thống nhận diện thương hiệu trong tổ chức văn hóa nghệ thuật tại Hà Nội
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Những hệ thống nhận diện thương hiệu (NTHDTK) của phéwp tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khán giả qua các giác quan và giúp thương hiệu đơn vị nghệ thuật được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu. Nếu muốn phát triển bốn vùng và thành công, các tổ chức văn hóa nghệ thuật cần tích cực xây dựng cho mình một HTNDTH độc đáo, đồng bộ và quan trọng là mang tính đại chúng.
Mô tả
Năm xuất bản
2018
Tác giả
Phan, Nhật Anh
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số