Ấn phẩm:
Nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang trong 3 năm 2011-2013
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Trình bày nhận thức chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Phạm, Ngọc Huyền
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số