Ấn phẩm:

Hoạt động xúc tiến tiêu thụ XBP tại công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt từ năm 2009 - 2011

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Giới thiệu khái quát xúc tiến tiêu thụ và vai trò của hoạt động xúc tiến tiêu thụ đối với doanh nghiệp XBP. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày phương hướng phát triển, một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến tiêu thụ XBP tại công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Ngọ, Văn Cương
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép