Môn Công nghệ trong hoạt động quản trị thông tin
Duyệt Môn Công nghệ trong hoạt động quản trị thông tin theo Chủ đề "Giáo dục công nghệ, Công nghệ giáo dục"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiáo dục công nghệ và công nghệ giáo dục(Tạp chí Khoa học Đại học quốc gia Hà Nội, 2006) Trần, Khánh Đức(Giáo dục cồng nghệ và công nghệ giáoi dục là một trong những vấn đề cơ bản trong sư phạm kỹ thuật hiện đại. Giáco dục công nghệ là một yêu cầu, nội đunj.g giáo dục cơ bản trong hệ thông giáo dục quốc dân và nội dung đó cần được thực; hiện bằng công nghệ giáo dục, công nghéệ dạy học hiện đại. Đây là yêu cầu tất ’yêu khách quan và cấp bách nhằm nân^g cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo kỹ thuật - nghề nghiệp ở các loại hìnhi trường phổ thông, chuyên nghiep và điại học nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Hướng nghiên cứu phát triển này chắc chắn sẽ đem lại nhiều kết quả thiết thực trên cơ sở tiếp cận hệ thông để xem xét đầy đủ và đồng bộ các nhân tổ’ trong quá trình giáo dục, quá trình dạy - học và giải quyết tốt mối quan hệ biện chứng giữa các hoạt động dạy và hoạt động học; giữa vai trò, vị trí chủ đạo của người dạy (thày) và vai trò vị trí trung tâm của ngưòi học (học sinh); giữa các mục tiêu - nội dung - phương pháp và các hình thức kiểm tra - đánh giá thích hợp.