Ấn phẩm:

Nghiên cứu và triển khai thử nghiệm chiến lược Marketing Trung tâm Học liệu - Đại học Cần Thơ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu triển khai thử nghiệm hoạt động marketing Trung tâm Học liệu Đại học Cần Thơ.
Mô tả
Năm xuất bản
2007
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Vĩnh Vương
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép