Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch; định hướng phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030; giải pháp và tổ chức thực hiện, kế hoạch hành động
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Nhà xuất bản
Trích dẫn
Bộ sưu tập
Tệp tin
Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam.pdf

Chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam.pdf

Dung lượng: 5.06 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 0 Lượt tải: 0