Ấn phẩm:
Quảng cáo của Unilever trên các phương tiện truyền thông đại chúng
Xem mô tả
1
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo, hoạt động truyền thông và thương hiệu Unilever trên các phương tiện thông tin đại chúng; Thực trạng quảng cáo của các nhãn hàng mạnh thuộc thương hiệu Unilever (5 năm, từ 2017-2022); Đưa ra một số giải pháp phát triển thương hiệu Unilever ở Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Bùi, Thị Thúy Hằng
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số