Ấn phẩm:
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tình hình xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công truyền thông đa phương tiện Việt Nam. Phương hướng phát triển Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam và một số giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2013
Tác giả
Lê, Trường Sơn
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số