Ấn phẩm:

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên nền tư tưởng Nho giáo

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Bài viết đề cập đến sự ảnh hưởng của Nho giáo đối với văn hóa dân tộc Việt Nam,trong đó văn hóa doanh nghiệp được coi là tiểu văn hóa nằm trong văn hóa dân tộc. Phát huy bản sắc văn hóa doanh nghiệp Việt Nam dựa vào nền tư tưởng Nho giáo là vấn đề các doanh nghiệp Việt Nam cần quan tâm, lựa chọn để phát huy bản sắc kinh doanh chân chính, vì lợi ích cộng đồng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Vi, Tiến Cường
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép