Ấn phẩm:
Giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam ( Khảo sát các TVC trên Youtube hiện nay)
Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Các cơ sở lý luận và tổng quan về Unilever Việt Nam.Những giá trị văn hóa truyền thống trong TVC quảng cáo các nhãn hàng. Đưa ra đánh giá và giải pháp phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo Unilever Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Hà, Thị Lưu Luyến
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số