Ấn phẩm:

Xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Thị xã Cửa Lò - tỉnh Nghệ An

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Giới thiệu vai trò của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp cơ bản cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Cửa Lò - Nghệ An.
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Phạm, Thị Anh Đào
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép