Ấn phẩm:

Nghiên cứu ứng dụng PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu Đoàn dân ca Quan họ Bắc Ninh

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Giới thiệu về PR và vai trò của PR đối với việc xây dựng và phát triển thương hiệu của các tổ chức văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp nâng cao hoạt động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu Đoàn dân ca Quan họ Bắc Ninh.
Mô tả
Năm xuất bản
2009
Tác giả
Võ, Thị Hà Phương
Nhà xuất bản
Đại học Văn Hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép