Ấn phẩm:

Hoạt động Marketing trong thư viện công cộng Việt Nam

Xem mô tả

1

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động Marketing tại thư viện công cộng.Nêu lên thực trạng các hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam và đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả