Ấn phẩm:
Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp truyền thông quảng cáo trên địa bàn Hà Nội hiện nay
Xem mô tả
1
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Trình bày cơ sỏ lý luận về văn hóa kinh doanh, thực trạng văn hóa kinh doanh tại các công ty truyền thông quảng cáo trên địa bàn Hà Nội. Từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển văn hóa kinh doanh trên địa bàn.
Mô tả
Năm xuất bản
2012
Tác giả
Trần, Thị Thành
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số