Ấn phẩm:
Hoạt động marketing trong nghệ thuật biểu diễn ở Nhà hát Tuổi trẻ

Xem mô tả
1
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về marketing trong nghệ thuật biểu diễn và tổng quan về nhà hát tuổi trẻ. Đồng thời nêu thực trạng marketing trong nghệ thuật biểu diễn tại nhà hát tuổi trẻ. Qua đó đề ra định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động này.
Mô tả
Năm xuất bản
2014
Tác giả
Trần, Hồng Hải
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số