Ấn phẩm:
Văn hóa thương hiệu ở các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn Hà Nội hiện nay
Xem mô tả
1
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Trình bày thực trạng tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nội.Đồng thời đề xuất những biện pháp văn hóa nhằm nâng cao sức mạnh thương hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay.
Mô tả
Năm xuất bản
2008
Tác giả
Phùng, Văn Đức
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số