Ấn phẩm:
Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng
Xem mô tả
0
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Giới thiệu tổng quan về Marketing và việc tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra đánh giá, biện pháp, đề nghị nhằm cải thiện tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng.
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Lê, Thị Thanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số